CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách nội địa

  • Duyệt theo:
Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Lâm Thị Thanh Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing Mix (4P) tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của White Sand Hotel And Apartment
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing – Mix trong việc thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của White Sand Hotel And Apartment. Chương 3: Giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của White Sand Hotel And Apartment.

Giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến với Saigon Tourane Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Quốc Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa đến với Saigon Tourane Hotel. Chương 3: Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến với Saigon Tourane Hotel.

Chiến lược Marketing thu hút khách nội địa đến nhà hàng Titano ở khách sạn San Marino Boutique Danang trong thời kì Covid 19
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc My |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing thu hút khách nội địa của nhà hàng Titano trong thời kỳ Covid19. Chương 3: Các chiến lược, giải pháp Marketing nhằm thu hút, tăng lượt khách nội địa đến Nhà hàng Titano.

Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Happy Thai
  • Tác giả: Mai Nhật Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của nhà hàng và hoạt động thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Happy Thái. Chương 3: Một số đề xuất và giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Happy Thai.