CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách nội địa
Xây dựng chính sách Marketing - Mix trong trạng thái bình thường mới nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ F&B tại khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa
- Tác giả: Trương Hoàng Trân Châu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận chung. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing - Mix trong trạng thái bình thường mới nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ F&B tại khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa. Chương 3: Xây dựng chính sách Marketing - Mix trong trạng thái bình thường mới nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ F&B tại khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa.
Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng thuộc Green Heaven Hoi An Resort & Spa
- Tác giả: Nguyễn Thị Tú Quyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại nhà hàng thuộc Green Heaven Hoi An Resort & Spa. Chương 3: Một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa đến với nhà hàng thuộc Green Heaven Hoi An Resort & Spa.
Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ tại Khách Sạn White Sand
- Tác giả: Trần Lê Minh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn White Sand. Chương 2: Thực trạng kinh doanh và thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn White Sand. Chương 3: Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn White Sand.
Giải pháp marketing – mix thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng
- Tác giả: Trương Thị Hồng Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng.
Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách nội địa đến với Cicilia Hotel & Spa
- Tác giả: Nguyễn Thị Hiền Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và chính sách Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến khách sạn. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Cicilia Hotel & Spa. Chương 3: Một số giải pháp Marketing-mix nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nội địa đến với Cicilia Hotel & Spa.