CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Canary, khách sạn Như Minh Plaza

Tác giả: Trần Thị Minh Khánh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hoà

Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Canary – khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng Canary – khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng.

Luận văn liên quan