CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách hàng
Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI
- Tác giả: Nguyễn Thị Mai Thoa |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thu |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về khách hàng và sự thỏa mãn của khách hàng, tình hình kinh doanh và thực trạng thang đo sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI, Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI.
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thu hút khách hàng tại công ty tổ chức sự kiện thế kỷ giai đoạn 2010-2015
- Tác giả: Đặng Thị Thu Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Sái Thị Lệ Thuỷ |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận, thực trạng hoạt động kinh doanh tại công ty tổ chức sự kiện thế kỷ trong thời gian qua, một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thu hút khách hàng tại công ty tổ chức sự kiện thế kỷ giai đoạn 2010-2015.