CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách hàng
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cán bộ, nhân viên tại BIDV Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Thanh Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phước Thanh, PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên; Chương 2: Thiết kế mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại BIDV Quảng Nam; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại BIDV Quảng Nam; Chương 4: Kết luận và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của cán bộ nhân viên tại BIDV Quảng Nam.
Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI
- Tác giả: Nguyễn Thị Mai Thoa |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thu |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về khách hàng và sự thỏa mãn của khách hàng, tình hình kinh doanh và thực trạng thang đo sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI, Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI.
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thu hút khách hàng tại công ty tổ chức sự kiện thế kỷ giai đoạn 2010-2015
- Tác giả: Đặng Thị Thu Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Sái Thị Lệ Thuỷ |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận, thực trạng hoạt động kinh doanh tại công ty tổ chức sự kiện thế kỷ trong thời gian qua, một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thu hút khách hàng tại công ty tổ chức sự kiện thế kỷ giai đoạn 2010-2015.