CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách hàng
Quản trị rủi ro trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) - CN quận Sơn Trà - Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thiện Công |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về rủi ro tín dụng và quản trị rủi ro trong hoạt động của Ngân hàng Thương mại; Thực trạng công tác quản trị rủi ro trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) - CN quận Sơn Trà - Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) - CN quận Sơn Trà - Đà Nẵng.
Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Á chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Hữu Đạt |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại; Thực trạng công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Á chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Á chi nhánh Đà Nẵng.
Quản trị chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Agribank Hòn Đất – Kiên Giang
- Tác giả: Ngô Minh Đức |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại; Thực trạng quản trị chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Agribank Hòn Đất – Kiên Giang; Giải pháp hoàn thiện quản trị chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Agribank Hòn Đất – Kiên Giang.
Hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Sóc Trăng
- Tác giả: Trần Thanh Toàn |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại; Thực trạng công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Sóc Trăng; Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Sóc Trăng.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cán bộ, nhân viên tại BIDV Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Thanh Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phước Thanh, PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên; Chương 2: Thiết kế mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại BIDV Quảng Nam; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại BIDV Quảng Nam; Chương 4: Kết luận và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của cán bộ nhân viên tại BIDV Quảng Nam.