Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cán bộ, nhân viên tại BIDV Quảng Nam
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên; Chương 2: Thiết kế mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại BIDV Quảng Nam; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại BIDV Quảng Nam; Chương 4: Kết luận và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của cán bộ nhân viên tại BIDV Quảng Nam.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình phân tích tình hình tài chính khách hàng tại Công ty TNHH Grant Thornton Việt Nam = Completing the process of financial analysis of customers at Grant Thornton Vietnam Company Limited
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về lựa chọn mua hàng tại Công ty TNHH Trọng Thức
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua đồ dùng văn phòng phẩm tại Công ty TNHH Hoa Hy Vọng của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quyết định lựa chọn sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại Công ty TNHH TMDVDL Hội An express
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng tại Công ty cổ phần du lịch Đà Nẵng