Hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Sóc Trăng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng
&
Quản trị rủi ro--Tín dụng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại; Thực trạng công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Sóc Trăng; Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Sóc Trăng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình phân tích tình hình tài chính khách hàng tại Công ty TNHH Grant Thornton Việt Nam = Completing the process of financial analysis of customers at Grant Thornton Vietnam Company Limited
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về lựa chọn mua hàng tại Công ty TNHH Trọng Thức
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua đồ dùng văn phòng phẩm tại Công ty TNHH Hoa Hy Vọng của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quyết định lựa chọn sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại Công ty TNHH TMDVDL Hội An express
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng tại Công ty cổ phần du lịch Đà Nẵng