CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách hàng

  • Duyệt theo:
Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về sản phẩm Dầu nhớt Total dành cho Động cơ Ô tô tại Công ty TNHH Minh Hưng Lợi
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về đo lường cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Sự cần thiết phải nghiên cứu sự đo lường giá trị cảm nhận về sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây dựng TM&DV S.II
  • Tác giả: Phạm Thị Thanh Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Một số vấn đề lý luận về quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng của khách hàng; Chương 3: Tiến trình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Các giải pháp chủ yếu định hướng đến khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây dựng TM&DV S.H.

Enhancing trade finance for corporation in Vietnam international commercial Joint stock bank, Da Nang brancch = Nâng cao dịch vụ thanh toán quốc tế đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - CN Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thu Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Lưu Thị Thu Hương |
  • Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)

Cơ sở lý luận chung về dịch vụ thanh toán quốc tế đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại; Thực trạng dịch vụ thanh toán quốc tế đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - CN Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao dịch vụ thanh toán quốc tế đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - CN Đà Nẵng.

Giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine, khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Thị Diệu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận; Thực trạng và tình hình hoạt động của Nhà hàng Wine & Dine, khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng; Giải pháp thu hút khách địa phương đến với Nhà hàng khách sạn.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ E-banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - CN Chợ Hàn
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Phước Thanh, PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình kinh doanh và thực trạng phát triển dịch vụ E-banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP; Kiến nghị và giải pháp.