Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn One Opera Đà Nẵng
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
&
Chất lượng--Phục vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn One Opera Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn One Opera Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove Danang
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển thuộc công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung
- Giải pháp Marketing - mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Hilton Đà Nẵng trong thời gian tới
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Senriver Hotel
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa