CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng--Dịch vụ ăn uống

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine thuộc Royal Lotus Hotel Danang
  • Tác giả: Thiều Nhật Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lotus Wine & Dine- khách khách Royal Lotus trong thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường thu hút thị trường khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Lotus Danang.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Lẫu đèn Lồng đỏ của Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Lan Phượng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại nhà hàng trong kinh doanh khách sạn. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Lẫu đèn Lồng đỏ của Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Peace - Khách sạn Công đoàn Thanh Bình
  • Tác giả: Tống Thị Trâm Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận về khách sạn, bộ phận nhà hàng trong Khách sạn Công đoàn Thanh Bình. Thực trạng về chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Peace - Khách sạn Công đoàn Thanh Bình. Giải pháp hoàn thiện.

Hoàn thiện chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại Nhà hàng Khách sạn SaigonTourane
  • Tác giả: Ngô Lê Minh Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Bùi Thị Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Lí luận về khách sạn, nhà hàng và cơ sở vật chất kỹ thuật. Thực trạng cơ sở vật chất kỹ thuật của Nhà hàng Khách sạn SaigonTourane. Phương hướng và giải pháp hoàn thiện.

Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà Nẵng Ocean resort & Villas
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Quốc Cường |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Tổng quan vè kinh doanh khách sạn, nhà hàng trong khách sạn và chất lượng dịch vụ nhà hàng; Tình hình kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà Nẵng Ocean resort & Villas; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà Nẵng Ocean resort & Villas.