Giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine thuộc Royal Lotus Hotel Danang
Số trang:
127 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Chất lượng--Dịch vụ ăn uống
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lotus Wine & Dine- khách khách Royal Lotus trong thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường thu hút thị trường khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Lotus Danang.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Lẫu đèn Lồng đỏ của Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Peace - Khách sạn Công đoàn Thanh Bình
- Hoàn thiện chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại Nhà hàng Khách sạn SaigonTourane
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà Nẵng Ocean resort & Villas
- Một số giải pháp nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gourmet thuộc khu nghỉ dướng và biệt thự Vinpearl Đà Nẵng