CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng--Dịch vụ ăn uống

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gourmet thuộc khu nghỉ dướng và biệt thự Vinpearl Đà Nẵng
  • Tác giả: Ngô Thị Ánh Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng về hoạt động thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gourmet thuộc khu nghỉ dướng và biệt thự Vinpearl Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gourmet thuộc khu nghỉ dướng và biệt thự Vinpearl Đà Nẵng.

Áp dụng tháp nhu cầu Maslow trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ ăn uống theo định hướng khách hàng tại Connection Bar thuộc Crowne Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh ăn uống và mức độ đáp ứng nhu cầu của Connection Bar thuộc Crowne Plaza Đà Nẵng; Đề xuất định hướng cải thiện chất lượng dịch vụ ăn uống theo định hướng khách hàng tại Connection Bar thuộc Crowne Plaza Đà Nẵng.

Giải pháp về xúc tiến bán nhằm thu hút khách vãng lai đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà nẵng Ocean resort & Villas
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động xúc tiến bán tại nhà hàng Vinpearl Đà nẵng Ocean resort & Villas; Giải pháp về xúc tiến bán nhằm thu hút khách vãng lai đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà nẵng Ocean resort & Villas.