Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà Nẵng Ocean resort & Villas
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
&
Chất lượng--Dịch vụ ăn uống
Tóm tắt:
Tổng quan vè kinh doanh khách sạn, nhà hàng trong khách sạn và chất lượng dịch vụ nhà hàng; Tình hình kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà Nẵng Ocean resort & Villas; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà Nẵng Ocean resort & Villas.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine thuộc Royal Lotus Hotel Danang
- Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Lẫu đèn Lồng đỏ của Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Peace - Khách sạn Công đoàn Thanh Bình
- Hoàn thiện chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại Nhà hàng Khách sạn SaigonTourane
- Một số giải pháp nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gourmet thuộc khu nghỉ dướng và biệt thự Vinpearl Đà Nẵng