Nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Peace - Khách sạn Công đoàn Thanh Bình
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ ăn uống
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận về khách sạn, bộ phận nhà hàng trong Khách sạn Công đoàn Thanh Bình. Thực trạng về chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Peace - Khách sạn Công đoàn Thanh Bình. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine thuộc Royal Lotus Hotel Danang
- Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Lẫu đèn Lồng đỏ của Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Hoàn thiện chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại Nhà hàng Khách sạn SaigonTourane
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà Nẵng Ocean resort & Villas
- Một số giải pháp nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gourmet thuộc khu nghỉ dướng và biệt thự Vinpearl Đà Nẵng