CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Peace - Khách sạn Công đoàn Thanh Bình

Tác giả: Tống Thị Trâm Anh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh

Số trang: 97 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lí luận về khách sạn, bộ phận nhà hàng trong Khách sạn Công đoàn Thanh Bình. Thực trạng về chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Peace - Khách sạn Công đoàn Thanh Bình. Giải pháp hoàn thiện.

Luận văn liên quan