CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng--Dịch vụ

  • Duyệt theo:
Chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Saigon Tourane
  • Tác giả: Lưu Thị Kim Tuyến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Saigon Tourane; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Saigon Tourane.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Gopatel
  • Tác giả: Trương Khánh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng của khách sạn Gopatel; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Gopatel.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tố Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas.

Nghiên cứu các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Dương Thị Ngọc Tiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng; Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng.

Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của Bộ phận lễ tân tại Khách sạn Grand Tourance
  • Tác giả: Nguyễn Thái Thủy Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Kim Thọ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng phục vụ của Bộ phận lễ tân tại Khách sạn Grand Tourance; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của Bộ phận lễ tân tại Khách sạn Grand Tourance.