CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng--Dịch vụ

  • Duyệt theo:
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden
  • Tác giả: Lê Tuyết Kha |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Ôn Thị Quỳnh Trang |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ nhà hàng khách sạn; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden.

Giải pháp nâng cao chất lượng nhân viên phục vụ trong nhà hàng tại Vinpearl Da Nang Ocean Resort & Villas
  • Tác giả: Phạm Nguyễn Mai Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Kết quả hoạt động kinh doanh & chất lượng nhân viên phục vụ trong nhà hàng tại Vinpearl Da Nang Ocean Resort & Villas; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhân viên phục vụ trong nhà hàng tại Vinpearl Da Nang Ocean Resort & Villas.

Ứng dụng mô hình Servperf để đo lường chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Oneopera Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Bá Mai Hậu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu;Kết quả nghiên cứu và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Oneopera Đà Nẵng.

Phân tích chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân thông qua sự đánh giá của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản tại Fusion Maia Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Trúc Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Bộ phận lễ tân và đặc điểm của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bộ phận lễ tân tại Fusion Maia Đà Nẵng; Giải pháp giải quyết các vấn đề tồn tại.

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Little Hoi an Beach Boutique Hotel & SPA
  • Tác giả: Phạm Phú Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Ôn Thị Quỳnh Trang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Little Hoi an Beach Boutique Hotel & SPA; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Little Hoi an Beach Boutique Hotel & SPA.