CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng--Dịch vụ

  • Duyệt theo:
Đo lường sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại tỉnh Quảng Nam
  • Tác giả: Nguyễn Phúc Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thị Quỳnh Nga |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Các vấn đề cơ bản về dịch vụ nộp thuế điện tử, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng; Giới thiệu sơ lược về Cục thuế tỉnh Quảng Nam, đặc điểm và tình hình nộp thuế điện tuwr của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và hàm ý chính sách.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank chi nhánh Quảng Trị
  • Tác giả: Hoàng Thanh Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu;Kết luận và hàm ý chính sách.

Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hòa Vang
  • Tác giả: Hồ Tăng Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý thuyết về dịch vụ hành chính công và chất lượng dịch vụ hành chính công; Thực trạng chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hòa Vang; Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hòa Vang.

Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Moonlight
  • Tác giả: Trần Đình Triệu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thu Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Một số khái niệm cơ bản liên quan về chất lượng dịch vụ lễ tân khách sạn. Thực trạng hoạt động về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Moonlight. Giải pháp phát triển.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Vinpearl Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Định |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp kinh doanh khách sạn; Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn Vinpearl Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Vinpearl Đà Nẵng.