CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Quan hệ khách hàng

  • Duyệt theo:
Quản trị quan hệ khách hàng BHXH tự nguyện tại BXHH huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang
  • Tác giả: Sử Thị Thu Phối |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại BHXH; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tham gia BHXH tự nguyện tại BHXH huyện Vĩnh Thuận tỉnh Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ tham gia BHXH tự nguyện tại BHXH huyện Vĩnh Thuận tỉnh Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thế Tràm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của nhâng hàng thương mại; Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Kiên Lương Kiên Giang
  • Tác giả: Trần Vinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong Ngân hang Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh huyện Kiên Lương Kiên Giang; Chương 3: Hoàn thiện Công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh huyện Kiên Lương Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Phú Quốc
  • Tác giả: Lâm Đình Tuyến |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần du lịch Phú Quốc; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần du lịch Phú Quốc.

Ứng dụng mô hình IDIC nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng NN&PTNN Việt Nam chi nhánh Quận Liên Chiểu TP. Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Nội dung chính luận văn được trình bày trong 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank CN Quận Liên Chiểu Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp ứng dụng mô hình IDIC nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank CN Quận Liên Chiểu Đà Nẵng.