CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại công ty cổ phần dệt may 29/3

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Diễm

Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Ngọc Quý

Số trang: 101 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận về quan hệ khách hàng; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại Công ty CP Dệt may 29-3; Chương 3. Một số giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại Công ty CP Dệt may 29-3.

Luận văn liên quan