CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Ba Hòn Kiên Giang

Tác giả: Đào Thị Nguyệt

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú

Số trang: 108 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Ba Hòn Kiên Giang; Chương 3: Hoàn thiện Công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Ba Hòn Kiên Giang.

Luận văn liên quan