CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị--Quan hệ khách hàng
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Kiên Lương Kiên Giang
- Tác giả: Trần Vinh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong Ngân hang Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh huyện Kiên Lương Kiên Giang; Chương 3: Hoàn thiện Công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh huyện Kiên Lương Kiên Giang.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Phú Quốc
- Tác giả: Lâm Đình Tuyến |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần du lịch Phú Quốc; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần du lịch Phú Quốc.
Ứng dụng mô hình IDIC nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng NN&PTNN Việt Nam chi nhánh Quận Liên Chiểu TP. Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Nội dung chính luận văn được trình bày trong 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank CN Quận Liên Chiểu Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp ứng dụng mô hình IDIC nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank CN Quận Liên Chiểu Đà Nẵng.
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - chi nhánh đà nẵng
- Tác giả: Trần Thị Nhật Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại NH Eximbank chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại NH Eximbank chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần Sách giáo dục tại thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Quốc Cường |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công Ty Cổ phần Sách giáo dục tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công Ty Cổ phần Sách giáo dục tại thành phố Đà Nẵng.