Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH SX và TM Trung Á
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2. Kết quả kinh doanh và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH SX và TM Trung Á; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quan hệ khách hàng tại công ty TNHH SX và TM Trung Á.
Luận văn liên quan
- Cải thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam – chi nhánh Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh Lê Thánh Tông Đăk Lăk
- Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, chi nhánh Đắk Lắk
- Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk
- Quản trị quan hệ khách hàng tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Ông Ích Khiêm Đà Nẵng