CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH SX và TM Trung Á

Tác giả: Ngô Thị Hoài Mơ

Giảng viên hướng dẫn: TS. Trương Văn Sinh

Số trang: 83 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2. Kết quả kinh doanh và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH SX và TM Trung Á; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quan hệ khách hàng tại công ty TNHH SX và TM Trung Á.

Luận văn liên quan