CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Khách nội địa

  • Duyệt theo:
Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa đến Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake
  • Tác giả: Huỳnh Hoài Phương Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Nêu khái quát hệ thống lý luận về khách du lịch và vấn đề thu hút khách du lịch; Phân tích thực trạng thu hút khách du lịch đến tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake; Xác định những nhân tố tác động đến thu hút khách du lịch đến khách sạn InterContinental Hanoi Westlake những năm gần đây; Đề xuất những giải pháp, kiến nghị nhằm thu hút khách du lịch đến khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Radisson Blu Resort Phú Quốc
  • Tác giả: Đặng Thị Ngọc Diệp |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Thực trạng về hoạt động truyền thông cổ động tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 4: Giải pháp pháp truyền thông cổ động thu hút khách du lịch nội địa đến Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Thực trạng và giải pháp nhằm thu hút khách du lịch MICE của Công ty Miền Trung Travel trong thời gian tới
  • Tác giả: Nguyễn Thị Sương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của khách du lịch MICE tại Công ty Miền Trung Travel – thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu của đề tài; Chương 4: Kết quả nghiên cứu của đề tài; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Tăng cường thu hút khách du lịch nội địa đến khách sạn Golden Sea
  • Tác giả: Phan Thanh Bích Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: Bùi Thị Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng thu hút khách của khách sạn Golden Sea; Giải pháp nâng cao khả năng thu hút khách nội địa.

Hoàn thiện chính sách xúc tiến khách nội địa tại Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt Nam – Hà Nội
  • Tác giả: Huỳnh Thị Hồng Gắm |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Thực trạng chính sách xúc tiến khách nội địa tại công ty TNHH Du lịch Xanh Việt Nam – Hà Nội trong giai đoạn 2011 - 2013; Một số giải pháp hoàn thiện chính sách xúc tiến khách nội địa tại công ty TNHH Du lịch Xanh Việt Nam – Hà Nội.