CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quảng cáo

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách quảng cáo tại Công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Dương Thị Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách quảng cáo trong kinh doanh du lịch và lữ hành; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và đánh giá thực trạng chính sách quảng cáo của công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chính sách quảng cáo tại công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng.

Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
  • Tác giả: Trần Thị Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sơ lý luận; Chương 2:Tổng quan về công ty tnhh mtv ứng dụng công nghệ phần mềm việt & thực trạng cung cấp dịch vụ quảng cáo của công ty thời gian qua; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty; Chương 4: Kết quả nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 5:Một số giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Phần Mềm Việt.

Một số giải pháp để hoàn thiện hoạt động quảng cáo và chiêu thị tại khách sạn King's Finger thuộc tập đoàn FIVIGROUP Đà Nẵng
  • Tác giả: Dương Thị Cẩm Tú |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về một số giải pháp để hoàn thiện hoạt động quảng cáo và chiêu thị; Chương 2: Thực trạng về hoạt động quảng cáo và chiêu thị tại khách sạn King’s Finger; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo và chiêu thị tại khách sạn King’s Finger.

Lập kế hoạch quảng cáo cho sản phẩm FPT play box của công ty cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về hoạt động quảng cáo; Tổng quan về công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng và thức trạng hoạt động quảng cáo tại công ty cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng; Giới thiệu về sản phẩm FPT play box; Khảo sát nhu cầu và thói quen sử dụng các phương tiện truyền thông của người tiêu dùng Đà Nẵng trong việc tiếp nhận thông tin về sản phẩm, dịch vụ; Kế hoạch quảng cáo cho sản phẩm FPT play box của công ty cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên
  • Tác giả: Lê Đức Thịnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Đại Phong |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1 : Cơ sở lý thuyết về chính sách truyền thông cổ động trong kinh doanh. Chương 2 : Thực trạng chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên. Chương 3 : Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên.