Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quảng cáo
&
Truyền thông Xã hội
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sở lý thuyết về chính sách truyền thông cổ động trong kinh doanh. Chương 2 : Thực trạng chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên. Chương 3 : Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tour du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa
- Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH dịch vụ bất động sản Hoàng Gia Phát
- Pháp luật Việt Nam về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh
- Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Phong Việt
- Xây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn Khách sạn Holiday Beach