CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Kênh phân phối

  • Duyệt theo:
Quản trị hệ thống kênh phân phối sản phẩm viễn thông Panasonic tại thị trường miền Trung của Công ty Đầu tư và Phát triển Thương mại
  • Tác giả: Phan Quốc Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối. Chương 2. Thực trạng quản trị hệ thống kênh phân phối sản phẩm viễn thông Panasonic của chi nhánh công ty TID. Chương 3. Hoàn thiện Quản trị hệ thống kênh phân phối sản phẩm viễn thông Panasonic của công ty TID.

Quản trị kênh phân phối sản phẩm gạch tại Công ty cổ phần gốm sứ Taicera - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Trọng Tuệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Một số vấn đề lý luận về quản trị kênh phân phối. Chương 2. Thực trạng quản trị kênh phân phối sản phẩm gạch tại Công ty cổ phần gốm sứ Taicera - Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm gạch tại Công ty cổ phần gốm sứ Taicera - Chi nhánh Đà Nẵng.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Hải Âu
  • Tác giả: Đào Ngọc Hải Đông |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về công tác quản trị kênh phân phối. Tổng quan về doanh nghiệp và thực trạng quản trị kênh phân phối tại Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Hải Âu. Một số giải pháp hoàn thiện.

Nâng cao công tác quản trị kênh phân phối lốp ô tô trên thị trường miền Trung Tây Nguyên tại công ty TNHH TM-DV&SX Việt Nam
  • Tác giả: Trần Anh Tài |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối ; Chương 2. Thực trạng quản trị kênh phân phối lốp ô tô trên thị trường miền Trung Tây Nguyên tại công ty TNHH TM-DV&SX Việt Nam; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị kênh phân phối lốp ô tô trên thị trường miền Trung Tây Nguyên tại công ty TNHH TM-DV&SX Việt Nam.

Quản trị kênh phân phối sản phẩm quần áo nam Merriman trên thị trường nội địa của Tổng công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Võ Minh Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Lý luận cơ bản về quản trị kênh phân phối trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng quản trị kênh phân phối sản phẩm quần áo nam Merriman trên thị trường nội địa của Tổng Công ty cổ phần Dệt May Hòa Thọ. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối sản phầm áo quần nam Merriman trên thị trường nội địa của Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ.