CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Kênh phân phối

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ VSAT-IP tại Trung tâm Viễn thông Quốc tế Khu vực 3
  • Tác giả: Lê Phước Lộc |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về kênh phân phối. Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ VSAT-IP tại Trung tâm Viễn thông Quốc tế Khu vực 3. Giải pháp hoàn thiện trong thời gian tới.

Quản trị kênh phân phối sản phẩm săm lốp ô tô tại thị trường Miền Trung - Tây Nguyên của CTCP Cao su Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thôi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về kênh phân phối. Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm săm lốp ô tô tại thị trường Miền Trung - Tây Nguyên của CTCP Cao su Đà Nẵng. Một số giải pháp hoàn thiện.

Hoàn thiện quản trị kênh phân phối hàng hóa của Công ty CP Hóa dầu Petrolimex - chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2012 - 2020
  • Tác giả: Phạm Thị Bích Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Đại Phong |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối hàng hóa của các công ty kinh doanh. Thực trạng quản trị kênh phân phối hàng hóa của CTCP Hóa dầu Petrolimex - chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện giai đoạn 2012 - 2020.

Hoàn thiện dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Diệu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng; Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa phương thức
  • Tác giả: Trần Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Lượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận; Thực trạng quan hệ khách hàng tổ chức tại công ty Vận tải Đa phương thức; Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tổ chức tại công ty Vận tải Đa phương thức.