Quản trị hệ thống kênh phân phối sản phẩm viễn thông Panasonic tại thị trường miền Trung của Công ty Đầu tư và Phát triển Thương mại
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối. Chương 2. Thực trạng quản trị hệ thống kênh phân phối sản phẩm viễn thông Panasonic của chi nhánh công ty TID. Chương 3. Hoàn thiện Quản trị hệ thống kênh phân phối sản phẩm viễn thông Panasonic của công ty TID.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Dược- Thiết bị Y tế Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối đối với dịch vụ internet truyền hình cáp tại Công ty cổ phần viễn thông FPT-chi nhánh Đà Nẵng
- Quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH Hữu Phúc
- Hoàn thiện công tác phân phối sản phẩm cửa nhựa tại Công ty TNHH Tự động hóa & Cơ điện Kiên Phúc