CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị--Kênh phân phối
Biện pháp Marketing - MIX nhằm nâng cao công tác tiêu thụ sản phẩm FRP tại công ty cổ phần Đầu tư và sản xuất Việt - Hàn
- Tác giả: Nguyễn Thanh Phong |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing - Mix; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing - mix tại Công ty Cổ phần Đầu từ & Sản xuất Việt - Hàn; Biện pháp Marketing - MIX nhằm nâng cao công tác tiêu thụ sản phẩm FRP tại công ty cổ phần Đầu tư và sản xuất Việt - Hàn.