CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Kênh phân phối

  • Duyệt theo:
Biện pháp Marketing - MIX nhằm nâng cao công tác tiêu thụ sản phẩm FRP tại công ty cổ phần Đầu tư và sản xuất Việt - Hàn
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Phong |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing - Mix; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing - mix tại Công ty Cổ phần Đầu từ & Sản xuất Việt - Hàn; Biện pháp Marketing - MIX nhằm nâng cao công tác tiêu thụ sản phẩm FRP tại công ty cổ phần Đầu tư và sản xuất Việt - Hàn.