Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến khách sạn Citadines Blue Cove DaNang trong thời gian tới
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing – mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing – mix trong việc thu hút khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing – mix nhằm tăng cường thu hút khách khu vực Đông Nam Á của khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ du lịch tại khu đền Tháp Mỹ Sơn
- Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến Khách sạn Chicland Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch đối với chương trình du lịch Outbound Thái Lan tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Sea tours
- Giải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn