Đánh giá hoạt động thu hút khách du lịch tại Regency Club của Hyatt Regency Da Nang
Số trang:
139 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
Tóm tắt:
Nghiên cứu về công tác thu hút khách du lịch đến với Regency Club của Hyatt Regency Danang Resort &Spa, các chính sách mà doanh nghiệp đã áp dụng nhằm thu hút khách đến Regency Club, đánh giá và một số cải thiện nhằm nâng cao thị trƣờng khách đến với Regency Club.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ du lịch tại khu đền Tháp Mỹ Sơn
- Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến Khách sạn Chicland Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch đối với chương trình du lịch Outbound Thái Lan tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Sea tours
- Giải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn