Giải pháp thu hút thị trường khách là “GenZ” : trường hợp Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Khách du lịch
Tóm tắt:
Đưa ra một cái nhìn tổng thể về thị trường khách du lịch là GenZ, những tích cực và hạn chế trong việc phục vụ du lịch, thu hút và khai thác thị khách này tại Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) . Từ đó đề xuất một số giải pháp tạo cơ sở cho Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) có những đinh hướng để phát triển các chiến lược thu hút thị trường khách GenZ trong tương lai.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ du lịch tại khu đền Tháp Mỹ Sơn
- Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến Khách sạn Chicland Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch đối với chương trình du lịch Outbound Thái Lan tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Sea tours
- Giải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn