Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Trung tâm Ngoại Ngữ Thái Bình Dương
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Chương 1: Một số lý luận cơ bản về Marketing mix và khả năng cạnh tranh; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương; Chương 3: Giải pháp Marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
- Assessment of the impact of marketing mix factors on customer satisfaction at S-Tours tour services company
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch đến Bel Marina Hội An resort