CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing mix
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách đến với Serene beach hotel Danang
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1 : Mở đầu; Chương 2 : Cơ sở lí luận; Chương 3 : Phương pháp nghiên cứu; Chương 4 : Kết quả nghiên cứu; Chương 5 : Thảo luận và kiến nghị.
Giải pháp marketing - mix thu hút khách sử dụng dịch vụ Spa tại Khách sạn Mandila beach Danang
- Tác giả: Nguyễn Gia Hân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Giải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Tác giả: Trương Thị Thu Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Giải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng Khách sạn Four Points by Sheraton Danang
- Tác giả: Nguyễn Hoàng Thủy Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Lời mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Trung tâm Ngoại Ngữ Thái Bình Dương
- Tác giả: Hồ Phương Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Một số lý luận cơ bản về Marketing mix và khả năng cạnh tranh; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương; Chương 3: Giải pháp Marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương.