Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ hội nghị, hội thảo tại Khách sạn Trendy Đà Nẵng
                    Số trang:
                    94 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Khách sạn
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân  
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2017
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Marketing mix
                    
                    &
                    
                    
                        Dịch vụ--Hội nghị
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng về hoạt động Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ hội nghị, hội thảo tại Khách sạn; Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ hội nghị, hội thảo tại Khách sạn Trendy Đà Nẵng.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam
- Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix tại Công ty TNHH phần mềm FPT miền Trung
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh

 
                        
                    





