Giải pháp marketing-mix nhằm nâng cao việc thu hút khách nội địa đến với Khách sạn Brilliant
                    Số trang:
                    99 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Khách sạn
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2018
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Kinh doanh--Khách sạn
                    
                    &
                    
                    
                        Marketing mix
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Cơ sở lí luận về khách sạn, hoạt động kinh doanh khách sạn và chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách. Thực trạng về chính sách marketing-mix nhằm nâng cao việc thu hút khách nội địa đến với Khách sạn Brilliant. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam
- Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix tại Công ty TNHH phần mềm FPT miền Trung
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh

 
                        
                    





