Nâng cao chính sách marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng đến năm 2020
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Thị trường
&
Marketing mix
Tóm tắt:
Cơ sở lý luaanjThuwcj trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao chính sách marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng đến năm 2020.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
- Assessment of the impact of marketing mix factors on customer satisfaction at S-Tours tour services company
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch đến Bel Marina Hội An resort