Nâng cao chính sách marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng đến năm 2020
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Thị trường
&
Marketing mix
Tóm tắt:
Cơ sở lý luaanjThuwcj trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao chính sách marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng đến năm 2020.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện chiến lược Marketing-Mix tại Công ty cổ phần truyền thông Lam Mark