Hoàn thiện chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca khách sạn New Orient
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng chính sách Marketing-mix thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca của khách sạn New Orient Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện chiến lược Marketing-Mix tại Công ty cổ phần truyền thông Lam Mark