Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH SX - TM Hoàng Hùng
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.872
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về Marketing – mix trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – mix tại công ty TNHH SX – TM Hoàng Hùng; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hệ thống Marketing – mix tại công ty TNHH SX – TM Hoàng Hùng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
- Assessment of the impact of marketing mix factors on customer satisfaction at S-Tours tour services company
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch đến Bel Marina Hội An resort