CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp marketing-mix thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại siêu thị điện máy Viettronimex

Tác giả: Nguyễn Thanh Mãng

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung

Số trang: 103 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing mix
Tóm tắt:

Phần 1. Cơ sở lý luận; Phần 2. Tình hình king doanh và thực trạng hoạt động marketing - mix trong công tác tiêu thụ sản phẩm tại siêu thị điện máy viettronimex; Phần 3. Một số giải pháp marketing - mix nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại siêu thị điện máy viettronimex.

Luận văn liên quan