CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách sạn
Giải pháp Marketing thu hút khách du lịch đến với khách sạn Hương Việt Quy Nhơn
- Tác giả: Phạm Thị Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lí luận về du lịch, Marketing du lịch, Đặc điểm tiêu dùng của một số khách du lịch quốc tế. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing của khách sạn Hương Việt Quy Nhơn. Chương 3:Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn Hương Việt Quy Nhơn.
Tái định vị thị trường khách hàng của khách sạn Risemount Premier sau ảnh hưởng của dịch Covid 19
- Tác giả: Đặng Hiền Tuyết Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạt động thu hút khách du lịch tại Risemount Premier Resort. Chương 3: Một số giải pháp nhằm tái định vị thị trường khách hàng của khách sạn Risemount Premier dưới tác động của dịch Covid 19.
Chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại khách sạn
- Tác giả: Nguyễn Tiểu Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương I : Lý luận chung về chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại Biển Vàng Hotel. Chương II : Thực trạng chính sách sản phẩm tại Biển Vàng Hotel. Chương III : Hoàn thiện chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại Biển Vàng Hotel.
Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng tại khách sạn Roliva Hotel & Apartment
- Tác giả: Nguyễn Thị Kiều |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lí luận về khách sạn, nguồn nhân lực và công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng tại khách sạn Roliva Hotel & Apartment Danang. Chương 3: Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng tại khách sạn Roliva Hotel & Apartment Danang.
Giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Sala Danang each Hotel
- Tác giả: Võ Thái Nguyên |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Vũ Thị Lành |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: thực trạng về nhà hàng trong khách sạn Sala Danang Beach. Chương 3: các đề xuất và giải pháp nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn.