Đánh giá mức độ gắn bó với nghề của người lao động tại khách sạn Như Minh Plaza sau Đại dịch Covid-19
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ gắn bó với nghề của người lao động và thiết kế nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng mức độ gắn bó với nghề của người lao động sau đại dịch Covid 19 tại khách sạn Như Minh Plaza; Chương 3: Giải pháp gia tăng mức độ gắn bó với nghề tại khách sạn Như Minh Plaza.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Gold Coast hotel resort & Spa Quảng Bình
- Đánh giá nhân tố tác động đến công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Khách sạn New Orient hotel Đà Nẵng
- Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang
- Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel