Hoàn thiện công tác marketing online tại khách sạn Toàn Thắng – Công Ty TNHH Thắng Hòa Linh
Số trang:
66 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác marketing online tại doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing online tại khách sạn Toàn Thắng. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online tại khách sạn Toàn Thắng.
Luận văn liên quan
- Revitalizing market presence : a comprehensive analysis and enhancement of the marketing mix strategy for Vietnam green technology joint stock company
- Maximizing Search Engine Impact : a Comprehensive Approach to Enhance SEO Strategy for the Website of Green Technology Company Vietnam
- Factors influencing vietnamese firms’ selection of export sourcing and business consultancy services : a study on TD Vietnam import and export company limited
- Optimizing market presence : executing marketing mix strategies for Tasa Ceramic Tiles at Thanh Long Quang Tri Co., Ltd
- Virtual reality unleashed : enhancing online advertising for digital transformation services at Digital Transformation Solution JSC





