CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chăm sóc khách hàng
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhân lực Hideco
- Tác giả: Dương Hồ Ngọc Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Trịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng về hoạt động chăm sóc khách hàng tại CTCP Đầu tư Phát triển Nhân lực HIDECO; Chương 3: Giải pháp về hoạt động chăm sóc khách hàng của CTCP Đầu tư Phát triển Nhân lực HIDECO.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần thiết kế và thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn
- Tác giả: Trần Thị Mỹ Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh, Trịnh Cát |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn và thực trạng vấn đề nghiên cứu hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn.
Cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm camera an ninh tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT
- Tác giả: Phan Hữu Toàn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm Camera An ninh tại Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT giai đoạn (2019 –2021); Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm Camera An ninh tại Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại bộ phận lễ tân khách sạn Belle Maison Parosand Danang
- Tác giả: Hồ Thị Tố Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng tại bộ phận lễ tân của khách sạn. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại bộ phận lễ tân của khách sạn Belle Maison Parosand Danang.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần bất động sản Eco Real
- Tác giả: Nguyễn Thị Công Viên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bất động sản Eco Real; Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bất động sản Eco Real.