CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chăm sóc khách hàng

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng
  • Tác giả: Tống Phước Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2. Tổng quan về ngân hàng TMCP Phương Đông, chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng và thực trạng hoạt động CSKH trong thời gian qua; Chương 3. Khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ CSKH tại ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng; Chương 4. Hoàn thiện công tác CSKH tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng.

Một số giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Nguyễn Quốc Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận tiền sảnh Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Thanh Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Thực trạng chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.

Cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng Đà Nẵng đối với sản phẩm cá thu đông lạnh tại Công ty cổ phần thuỷ sản Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thu Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng quy trình chăm sóc khách hàng Đà Nẵng đối với sản phẩm cá thu đông lạnh tại công ty Cổ phần Thuỷ Sản Đà Nẵng; Chương 3: Cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng Đà Nẵng đối với sản phẩm cá thu đông lạnh tại công ty Cổ phần Thuỷ Sản Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty xăng dầu khu vực V - TNHH một thành viên
  • Tác giả: Văn Hằng My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Xăng dầu khu vực V – TNHH Một thành viên; Phân tích đánh giá của khách hàng về các yếu tố liên quan đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Xăng dầu khu vực V – TNHH Một thành viên; Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Xăng dầu khu vực V – TNHH Một thành viên.