CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chăm sóc khách hàng
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH thương mại – dịch vụ - quảng cáo tân Lê Vinh
- Tác giả: Trần Tiến Đạt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lí luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại – dịch vụ - quảng cáo Tân Lê Vinh; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Thương mại – dịch vụ - quảng cáo Tân Lê Vinh.
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Techchain Software – Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thị Vân Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận về đề tài; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Techchain Software Đà Nẵng (2019 – 2021); Chương 3: Định hướng và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Techchain Software Đà Nẵng.
Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research
- Tác giả: Trương Thu Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán; Chương 2: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research.
Hоàn thiện hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР quốc tế Việt Nаm - РGD Sông Hàn
- Tác giả: Lê Tấn Nhật |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuуến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hоạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hоạt động kinh dоаnh và thực trạng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn; Chương 3: Đánh giá chất lượng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn; Chương 4: Biện рháр hоàn thiện hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng
- Tác giả: Tống Phước Trung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2. Tổng quan về ngân hàng TMCP Phương Đông, chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng và thực trạng hoạt động CSKH trong thời gian qua; Chương 3. Khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ CSKH tại ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng; Chương 4. Hoàn thiện công tác CSKH tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng.