CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chăm sóc khách hàng

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – phòng giao dịch Sơn Trà
  • Tác giả: Nguyễn Trầm My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng- PGD Sơn Trà; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng- PGD Sơn Trà.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media
  • Tác giả: Nguyễn Hoài Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác Chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về hoạt động Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghi giúp hoàn thiện công tác Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media.

Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV gia phát DN Land
  • Tác giả: Lê Thị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH MTV Gia Phát DN Land; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH MTV Gia Phát DN Land.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH nội thất Cường Nguyễn
  • Tác giả: Phạm Thị Thu Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Nội thất Cường Nguyễn; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của công ty TNHH Nội thất Cường Nguyễn.

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH AZ media Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Tuyết |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng khách hàng lựa chọn về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.