CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Viettel

Tác giả: Ngô Thị Thùy Dương

Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng

Số trang: 102 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc Khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc Khách hàng tại Trung tâm chăm sóc Khách hàng Viettel; Chương 3: Hoàn thiện công tác chăm sóc Khách hàng tại Trung tâm chăm sóc Khách hàng Viettel.

Luận văn liên quan