Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng “hanagoldcùng nhau tích lũy vàng” của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Hanagold - CN Đà Nẵng
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng “HanaGold- cùng tích lũy vàng” của công ty cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold – CN Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Gỉai pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng “ HanaGold- cùng nhau tích lũy vàng” của công ty cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold – CN Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Một số giải pháp phát triển dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ Richta House
- Giải pháp phát triển dịch vụ đào tạo môi giới bất động sản tại Viện nghiên cứu và đào tạo bất động sản
- Đẩy mạnh hoạt động gia công xuất khẩu mặt hàng quần tây sang thị trường mỹ của Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng