CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Truyền thông marketing tích hợp nhằm phát triển thương hiệu Ẩm thực Trần

Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Vân

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm

Số trang: 70 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận. Thực trạng tình hình kinh doanh và truyền thông marketing tích hợp nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH triển thương hiệu Ẩm thực Trần. Giải pháp phát triển.

Luận văn liên quan